วันพุธที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2556

เพลงใหม่ ตู่ ไม่กดดันผู้ใหญ่เร่งแต่ง นุช ลั่นขอเวลา 3 ปีสร้างฐานะ

เพลงใหม่ นักร้องหนุ่มเสียงดี ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ ถลกใจถึงความรักกับพีอาสาวคนสวย นุช-นุชนันท์ อรัณยะนาค ว่าคบหากันมา 2 ปีแล้วความสัมพันธ์ราบรื่นดี แย้มผู้ใหญ่แอบแย๊บถามข่าวดีผ่านทางฝ่ายหญิงบ้าง ลั่นขอเวลาอีก 3 ปีสร้างฐานะก่อนแล้วค่อยแพลนวิวาห์

 


คบหาซึ่งกันและกันมากี่ปีแล้ว
........2 ปีกว่าๆครับ ความรักก็ดี มีขึ้นๆลงๆ ช่วงแรกมีงอน ทะเลาะกันบ้างแต่ช่วงนี้เราโอเคมาก

เห็นว่าควงไปงานต่างจังหวัดด้วย
.......ใช่ครับ เขาชอบไปงานคอนเสิร์ต เขาก็จะไปดูเรื่อยๆครับ

นุชมีอาชีพพีอา แล้วดูแลคิวงานให้เราด้วยหรือเปล่า

 


.......ไม่ได้ดูแลครับ แต่ว่าเขาความจำดีกว่าผม เวลาผมโม้งานพอมีโทรศัพท์อีกสายนึงเข้า เพลงใหม่ ผมก็จะลืมข้อมูลสายที่แล้วว่าคุยอะไร เขาก็จะจำวัน รายละเอียดได้ได้ทั้งๆที่ไม่ได้จดอะไรเลย ก็ช่วยเตือนผมได้เยอะเหมือนกัน

เรียกว่าเป็นผู้จัดการส่วนตัวได้ไหม
.......คงยังไม่ขนาดนั้นครับ เพราะยังไม่มีการรับตังค์แทน

สำหรับสาวคนนี้คิดว่าใช่แม่ของลูกหรือยังสำหรับเรา
......ผมก็คิดว่าใช่สำหรับผมครับ

 


.......เรื่องข่าวดียังไม่มีครับ อาจจะยังไม่ใช่ปีนี้ ขอเวลาอีก 2-3 ปี เดี๋ยวปีหน้าบอกใหม่แล้วกันครับ เพลงใหม่ ถามว่ายังเกยอะไร คืออาชีพนักร้องของผมมันไม่ใช่อาชีพที่มั่นคง อยากมีฐานะที่มั่นคงก่อน ไม่ใช่กับนุชคนเดียวแต่กับทั้งครอบครัวของผมที่ผมสามารถดูแลเขาได้จริงๆ

เล็งทำธุรกิจอะไรเพิ่มไหม
......ก็คิดครับ แต่ยังไม่ใช่ที่จะเริ่มทำเร็วๆนี้ครับ ถ้าจะทำจริงๆ ผมก็คงต้องทำเพลงให้น้อยลงและทุ่มเทเวลาไปทำธุรกิจตรงนั้นให้ดีครับ

ทางผู้ใหญ่เร่งรัดเรื่องแต่งไหม
......ไม่ได้เร่งกับผมเอง ผู้ใหญ่จะคุยกับน้องมากกว่าแล้วน้องก็มาบอกว่าพ่อคุยอะไร เหมือนถามเรื่องแต่งอะไรประมาณนี้ครับ ผมเองก็ไม่ได้กดดัน ผมว่าเขาน่าจะเข้าใจ

เราเองได้คุยกับนุชบ้างไหม
......เราก็พูดให้เขารู้สึกสบายใจ มั่นใจว่าเราไม่ได้คบเล่นๆนะ เราก็โตแล้ว

 

สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://palmsawat1.blogspot.com/

 

เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net

 

สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น